Thursday 23 April 2020

การเตรียมตัวก่อนออกไปให้บริการลูกค้า เพื่อความปลอดภัยห่างไกลจาก Covid เรามีการเตรียมตัวอะไรบ้าง?

การเตรียมตัวก่อนออกไปให้บริการลูกค้า เพื่อความปลอดภัยห่างไกลจาก Covid เรามีการเตรียมตัวอะไรบ้าง?


- ตรวจวัดไข้: พนักงานทุกคนรวมถึงบุคคลภายนอกที่เข้ามาใน บริษัทฯ จะต้องได้รับการตรวจวัดไข้ก่อนเสมอ รวมถึงพนักงานที่จะออกไปปฎิบัติการภายนอกเองก็ต้องได้รับการตรวจวัดไข้ก่อนทุกครั้ง
- ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ก่อนนำใช้งาน: เราได้ทำการพ่นยาฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดของเราด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ AVANTA A415 ที่สามารถใช้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อได้และยังไม่เป็นอันตรายกับผิวหนังคนอีกด้วย และนอกจากการพ่นยาฆ่าเชื้ออุปกรณ์ก่อนออกไปให้บริการแล้ว รถที่ใช้รับส่งพนักงานของเราเองก็ยังมีการพ่นยาทำความสะอาดฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

 

























นอกจากนี้เรายังมีการกำชับให้พนักงานของเราทุกคนสวมหน้ากากขณะออกให้บริการลูกค้าของเราอีกด้วย

เรื่องทำความสะอาดให้เราดูแล
ANG บริการทำความสะอาดแบบครบวงจร
http://www.ang.co.th/
LINE ID: @ang918

No comments:

Post a Comment

เทคนิคการทำความสะอาดพรมด้วยวิธีต่างๆ

ถึงแม้ว่าพรมจะเป็นหนึ่งในฟอร์นิจอร์ตกแต่งที่จะช่วยให้บ้านหรือสถานที่ประกอบการดูหรูหราและมีรสนิยมเพิ่มมากขึ้น แต่ก็เป็นที่ปฏิเสธได้ยากว่าตัวพ...