Wednesday 8 April 2020

เพื่อความปลอดภัย เราได้มีการวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกคน ทุกครั้งก่อนออกให้บริการทำความสะอาด ขอให้ทุกท่านมั่นใจในการให้บริการของเรา

เพื่อความปลอดภัย เราได้มีการวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกคน ทุกครั้งก่อนออกให้บริการทำความสะอาด ขอให้ทุกท่านมั่นใจในการให้บริการของเรา


สำหรับการให้บริการทำความสะอาดของเรานั้น บริการเรามีการให้บริการทำความสะอาดทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น

• การให้บริการแม่บ้านประจำอาคาร สำนักงาน โรงงาน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านอาหาร



รื่องทำความสะอาดไว้ใจเรา
บริการทำความสะอาดครบวงจร 
บริษัท เอ.เอ็น.จี. แมเนจเมนท์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด 
โทร: 02-9889324-5 หรือ 02-9889354-5
อีเมล์: contact@ang.co.th 
Line:  @ANG918
Facebook: https://www.facebook.com/angmanageandservices/   

No comments:

Post a Comment

เทคนิคการทำความสะอาดพรมด้วยวิธีต่างๆ

ถึงแม้ว่าพรมจะเป็นหนึ่งในฟอร์นิจอร์ตกแต่งที่จะช่วยให้บ้านหรือสถานที่ประกอบการดูหรูหราและมีรสนิยมเพิ่มมากขึ้น แต่ก็เป็นที่ปฏิเสธได้ยากว่าตัวพ...