Monday 30 March 2020

บริการซัก-ทำความสะอาดพรม-ผ้าม่าน-เก้าอี้ผ้าบุ-โซฟา-พาทิชั่น-ที่นอน

ซัก-ทำความสะอาดพรม-ผ้าม่าน-เก้าอี้ผ้าบุ-โซฟา-พาทิชั่น-ที่นอน





» บริการทำความสะอาดพรม
พรมมีความสวยงามและแสดงออกถึงภาพลักษณ์ของสถานที่ แต่มักจะสะสมความสกปรกและเชื่อโรคถ้าหากไม่มีการรักษาดูแลอย่างถูกวิธี เรามีทีมงานที่มีความชำนาญมากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องการดูแลความสะอาดพรม เพื่อยืดอายุของพรมให้ยืนยาวยิ่งขึ้น สวยงามพร้อมใช้งาน พร้อมทั้งใช้น้ำยาทำความสะอาดพรมและเครื่องมือซักพรมที่ทันสมัย ไม่ว่าพรมของท่านจะเป็นพรมทอมือ พรมทอเครื่อง หรือพรมถัก ผลิตจากขนสัตว์ ใยธรรมชาติ หรือใยสังเคราะห์ เราพร้อมที่จะให้บริการทำความสะอาดของท่านพรมได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังมีความชำนาญในการดูแลทำความสะอาดพรมที่ติดตั้งถาวรหรือพรมผืนอีกด้วย

» บริการทำความสะอาดโซฟา, เก้าอี้ผ้าบุ และพาติชั่น
ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ผ้าบุ โซฟา หรือพาติชั่นบุผ้า เมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานาน คราบ รอยเปื้อนต่างๆ จะทำให้ดูหม่นหมอง เรามีทีมงานที่ความชำนาญงานมากด้วยประสบการณ์ในการดูแลรักษา รวมทั้งยังมีน้ำยาทำความทำความสะอาดและเครื่องมือทำความสะอาด ที่จะช่วยเรียกคืนความสวยงามของเก้าอี้ผ้าบุและโซฟาของท่านให้กลับมาสวยงาม สร้างสีสัน ให้กับบ้าน หรือสถานที่ประกอบการของท่านมีความสวยงามกว่าเดิม

» บริการซักทำความสะอาดผ้าม่าน
ผ้าม่านเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่ใช้ทำประโยชน์หลายอย่างทั้งเพื่อความสวยงามของสถานที่หรือบังแสงเพื่อลดความร้อน ภายนอกหรือบังความเป็นส่วนตัวจากภายนอกม่านที่ท่านรักเราจะซักอย่างประณีต ให้สะอาดและรีดให้เรียบสวยงาม พร้อมติดตั้งกลับให้ท่านอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าม่านของท่านจะเป็นผ้า หรือม่านชนิดใด ลองเรียกใช้บริการของเรา เรามีทีมงานบริการถอดม่านเพื่อรีบมาดำเนินการและติดตั้งกลับดังเดิม ที่ท่านสบายใจและพอใจ
» บริการซักทำความสะอาดที่นอน
ในหนึ่งวันนั้นอาจจะเรียกได้ว่าเราได้ใช้ชีวิตอยู่บนที่นอนยาวนานถึง 6-7 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นความสะอาดของเตียงนอนของท่านจึงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขอนามัย โดยเฉพาะไรฝุ่นที่อาศัยอยู่ตามเตียงที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของโรคภูมิแพ้ เพื่อที่จะทำให้ท่านและคนในครอบครัวมีสุขภาพที่แข็งแรงเราพร้อมที่จะให้บริการซักทำความสะอาดเตียงที่นอนของท่านให้กลับมาสะอาดอีกครั้ง
 วีดีโอตัวอย่างการให้บริการทำความสะอาดของเรา

การให้บริการทำความสะอาดโซฟา


การให้บริการทำความสะอาดพรม

No comments:

Post a Comment

เทคนิคการทำความสะอาดพรมด้วยวิธีต่างๆ

ถึงแม้ว่าพรมจะเป็นหนึ่งในฟอร์นิจอร์ตกแต่งที่จะช่วยให้บ้านหรือสถานที่ประกอบการดูหรูหราและมีรสนิยมเพิ่มมากขึ้น แต่ก็เป็นที่ปฏิเสธได้ยากว่าตัวพ...